Something about meh =v=

Tôi là một người khá thích việc dành thời gian rảnh cho việc đọc các blog về unity3d, nghe có vẻ nerd nhỉ ლ(¯ロ¯”ლ) cơ mà không sao, vì tôi muốn chăm sóc cho sự nghiệp game dev mà !!

Tôi mới chỉ bắt đầu vào nghề được gần một năm thôi, vẫn còn rất noob (╥﹏╥) Theo lời khuyên của một blogger tay to Toidicodedao cho các newbie:

“Đừng đợi khi mình master một cái gì đó mới bắt đầu viết, ngày đó không bao giờ tới đâu…”

( ̄▽ ̄)ノ… wow, vậy nên tôi đặt mốc hành trình bắt đầu từ ngày hôm nay. Viết để chuẩn bị cho một portfolio hoành tráng đi xin việc, quan trọng hơn là củng cốvà lưu trữ kiến thức của tôi.

Thực sự, để tìm được một blog chất lượng về unity bằng tiếng việt thật sự rất khó khăn, blog đầu tiên tôi đọc được là Thoxaylamcoder (chắc có mỗi ổng), ổng giới thiệu rất nhiều thứ hay ho, phong cách chắc có phần ảnh hưởng của lão tay to trên kia…

Quyết định viết blog để nâng cao trình độ bản thân, và một phần để giúp các bạn bắt đầu có ý định ăn nằm với unity lâu dài. Tôi sẽ viết về những vấn đề mà tôi từng mắc phải, nhiều lúc stuck mà phát điên lên (mất mấy phím trên laptop ( ̄  ̄|||) )

Các bạn biết đấy, unity làm được rất nhiều phép màu,  có thể kể ra là game này (pokemon go đó), film này, kiến trúc này … nếu thật sự đam đê thì sẽ thấy rằng lập trình game thực sự “fabulous” hơn rất nhiều so với các ngành khác (no mean)

Vì kinh nghiệm còn non trẻ, nên mong nếu blog có ai ngó vô mà thấy “blog kiểu ngu ngốc” thì mong được nhận sự giúp đỡ từ các GOSU ( ̄▽ ̄) . Xin cám ơn các bác !!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

